đào tạo các lớp nghiệp vụ sư phạm

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN CHO NGƯỜI TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC NGÀNH Y

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN CHO NGƯỜI TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC NGÀNH Y

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN DÀNH RIÊNG CHO HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP CHUYÊN NGÀNH Y ĐIỀU DƯỠNG

Học tại trường Human Welfare Hiroshima College
Trường tọa lạc tại tỉnh Hiroshima – nơi có khí hậu ôn hòa, địa hình bẳng phẳng không núi non, ít thiên tai động đất, cơ sở hạ tầng phát triển, hiện đại. Đặc biệt Hiroshima là nơi tập trung các doanh nghiệp nối tiếng ở phía tây Nhật Bản về lắp ráp xe hơi, đóng tàu, linh kiện điện tử...

 Trường chuyên đào tạo về các hoạt động Phúc lợi xã hội. Chủ tịch của trường là bác Kiso Mariyuki, bác đồng thời cũng là ông chủ của 2 TRUNG TÂM PHÚC LỢI XÃ HỘI lớn trong tỉnh Hiroshima.  Bác luôn giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh chăm chỉ và có ý chí cầu tiến trong cuộc sống.
Thời gian tuyển sinh
 Kỳ nhập học tháng 4: học 2 năm.
Kỳ nhập học tháng 10: học 1,5 năm

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH
Đặc biệt ưu tiên những người tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học Y tại Việt Nam, tuổi từ 18-28, không tiền án tiền sự, có sức khỏe tốt, chăm chỉ, tỉ mỉ, không mắc bệnh nan y.
 Và những cá nhân khác có nguyện vọng đi Du học Nhật Bản (chỉ tốt nghiệp cấp 3).

NỘI DUNG DU HỌC VÀ VIỆC LÀM

Đối với các bạn đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học Y
 Trong quá trình học tập tại trường Cao đẳng Phúc lợi Hiroshima, các bạn sẽ được nhà trường cho vào làm việc tại những Trung tâm dưỡng lão do chính bác Chủ tịch của trường làm chủ, với mức lương từ 25-30 triệu/tháng.

Sau khi kết thúc khóa học Nhật ngữ tại trường và thi đạt chứng chỉ N2 hoặc N1 tiếng Nhật, các bạn sẽ được nhận vào làm việc chính thức tại TRẠI DƯỠNG LÃO của nhà trường hoặc ra ngoài xã hội hành nghề như những Y tá, chuyên viên điều dưỡng người Nhật với mức lương từ 50-60 triệu/tháng.
 
CÁC ĐIỀU DƯỠNG VIÊN ĐANG THỰC HÀNH TAY NGHỀ ĐỂ SANG NHẬT

Đối với những bạn tốt nghiệp cấp 3, tốt nghiệp các ngành nghề khác
 Trong quá trình học tập tại trường, các bạn sẽ được giới thiệu việc làm thêm (đóng cơm hộp, giúp việc trong nhà hàng, khách sạn, công xưởng) với mức lương từ 15-25 triệu/tháng.

Sau khi kết thúc khóa học tiếng Nhật, các bạn đăng ký học tiếp chuyên ngành ĐIỀU DƯỠNG của nhà trường và sau khi tốt nghiệp chuyên ngành này, các bạn sẽ được nhận vào làm việc chính thức tại TRẠI DƯỠNG LÃO của nhà trường hoặc ra ngoài xã hội hành nghề như những Y tá, chuyên viên điều dưỡng người Nhật với mức lương từ 50-60 triệu/tháng.
 
ĐƯỢC CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI HƯỚNG DẪN 

ĐỂ CÓ THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ THỦ TỤC HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG, đề nghị liên hệ tới VĂN PHÒNG ĐƯỢC ỦY QUYỀN TUYỂN SINH TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC NEWLIFE
Trụ sở: a3p2,TTGV đại học ngoại ngữ, đại học quốc gia HN
Hotline : 094 68  68 905 ( Cô Thảo)
Share on Google Plus

About Thu Thảo

Hãy chia sẻ bài viết của web nghiệp vụ sư phạm nếu thấy hữa ích nhé
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét