đào tạo các lớp nghiệp vụ sư phạm

9X vẽ tranh 3D trên cơ thể sống động như thật

9X vẽ tranh 3D trên cơ thể sống động như thật

Hikaru Cho nổi tiếng với biệt tài vẽ tranh trên cơ thể người. Các tác phẩm của cô luôn thu hút, đánh lừa thị giác người xem.
Hikaru Cho, sinh năm 1993 tại Tokyo (Nhật Bản), theo đuổi phong cách nghệ thuật độc đáo. Cô nàng hiện theo học trường Musashino Art University chuyên ngành thiết kế truyền thông thị giác. Trong hình chính là cô làm mẫu cho tác phẩm của mình. Ảnh: Telegraph.
Hikaru Cho (sinh năm 1993, sống tại Tokyo, Nhật Bản) nổi tiếng trên mạng nhờ theo đuổi phong cách nghệ thuật độc đáo. Cô là sinh viên ĐH Nghệ thuật Musashino, chuyên ngành thiết kế truyền thông thị giác. Trong ảnh, Hikaru tự làm mẫu cho tác phẩm của mình. Ảnh: Telegraph.
Cô nổi tiếng với những bức body-painting độc và lạ trường phái siêu thực. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia không ít dự án thiết kế thời trang, ảo giác và điêu khắc đất nung… Ảnh: Website NV.
Cô gái người Nhật gây chú ý với những bức body painting độc lạ, thuộc trường phái siêu thực. Cô cũng tham gia nhiều dự án thiết kế thời trang ảo giác và điêu khắc đất nung… Ảnh: Website NV.

9X xinh đẹp được ví như nữ thần trên mạng

Esther Heesch hiện rất nổi tiếng tại Đức. 9X thường xuyên được mời làm mẫu và quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như Tom Ford, Chloe, Prada, Chanel...
Những tác phẩm của cô gái tài năng luôn mang đến chiều sâu và nhiều tầng xúc cảm. Ảnh: My Modern Met.
Những tác phẩm của Hikaru luôn mang đến chiều sâu và nhiều tầng xúc cảm. Ảnh: Telegraph.
Theo My Modern Met, tháng 4/2015, 9X gây xôn xao với những mẫu vẽ body-painting chủ đề con người và công nghệ. Cô sử dụng kỹ thuật khắc hoạ và trang điểm thuần thục trên gương mặt và cơ thể. Ảnh: My Modern Met.
Theo My Modern Met, tháng 4 vừa qua, 9X gây xôn xao nhờ các mẫu vẽ body painting với chủ đề con người và công nghệ. Cô sử dụng kỹ thuật khắc hoạ và trang điểm thuần thục trên gương mặt, cơ thể. Ảnh: My Modern Met.
Dự án được tài trợ bời Samsung khi hãng này tung ra dòng điện thoại Galaxy S6. Ý tưởng là sự kết hợp giữa các bộ phận con người và những tính năng của các thiết bị high-tech. Ảnh: My Modern Met.
Ý tưởng cho dự án mới của cô là sự kết hợp giữa bộ phận con người và các tính năng của thiết bị high-tech. Ảnh: My Modern Met.

Nữ cảnh sát xinh đẹp đốn tim dân mạng

Những cô gái này luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi vẻ xinh đẹp, duyên dáng.
Trong hình, cái đầu dường như bay lơ lửng tượng trưng cho smart phone sạc pin không dây. Những nét hoạ tinh tế đánh lừa hoàn toàn thị giác của người xem. Ảnh: My Modern Met.
Trong hình, đầu của người mẫu dường như bay lơ lửng, tượng trưng cho smart phone sạc pin không dây. Những nét hoạ tinh tế đánh lừa hoàn toàn thị giác của người xem. Ảnh: My Modern Met.
Trong một tác phẩm, Hikaru tự mình hoá thân với hai đôi mắt vẽ thêm phía dưới má. Cô mô phỏng khả năng trượt màn hình trên các thiết bị thông minh hiện đại. Ảnh: My Modern Met.
Trong tác phẩm này, Hikaru có thêm đôi mắt tại má. Cô mô phỏng khả năng trượt màn hình trên các thiết bị thông minh. Ảnh: My Modern Met.
Theo Telegraph, dự án “My Body My Rights” của cô gái Nhật này cũng từng gây ấn tượng mạnh tại Nhật, Anh và nhiều quốc gia khác. Quyền con người được đề cập bằng sức sáng tạo không biên giới. Ảnh: Telegraph.
Theo Telegraph, dự án My Body My Rights của cô gái sinh năm 1993 từng gây ấn tượng mạnh tại Nhật, Anh và nhiều quốc gia khác. Ảnh: Telegraph.
Hiện nay, Hikaru Cho thu hút hơn 4.000 theo dõi trên Facebook cá nhân và gần 5000 followers tại Instagram. Trên hình là Hikaru chụp cùng tác phẩm mang tên Bạn có quyền chọn lựa tình yêu của mình. Ảnh: My Modern Met.
Hiện Hikaru Cho hút hơn 4.000 người theo dõi trên Facebook và gần 5.000 fan tại Instagram. Trong hình, Hikaru chụp cùng tác phẩm mang tên "Bạn có quyền chọn lựa tình yêu của mình". Ảnh: My Modern Met.
Share on Google Plus

About Thu Thảo

Hãy chia sẻ bài viết của web nghiệp vụ sư phạm nếu thấy hữa ích nhé
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét