đào tạo các lớp nghiệp vụ sư phạm

Một thầy một trò - bí quyết nói tiếng Anh chuẩn nhanh chóng

Với những người đã đi làm cần nâng cấp khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, việc học một thầy một trò với người bản ngữ qua các chủ đề đời sống, xã hội, gần gũi với công việc, là chìa khóa để bạn tiến nhanh. 
tieng-anh-di-lam-1426919269-6031-1429517
Giáo viên bản ngữ hướng dẫn cho học sinh. Ảnh: AMA
Nhằm giúp người học tự tin dùng tiếng Anh tốt, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, nâng cao cơ hội làm việc và thăng tiến trong công việc, trung tâm Anh ngữ AMA thiết kế khóa học Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm (ALCE) với thời gian học linh hoạt. 
Với cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác với mô hình học truyền thống, ALCE sẽ giúp cho người học có nhiều điều kiện và thời gian để luyện nghe và nói tiếng Anh nhiều hơn qua mô hình 1 giáo viên – 1 học viên. Cách đào tạo này giúp người học được chỉnh sửa âm điệu, học phát âm, luyến câu theo người bản xứ. Bên cạnh đó, mô hình nhóm 1 giáo viên – 5 học viên cũng được áp dụng để tăng thời lượng thảo luận của học viên.
Các giáo viên tham gia mô hình cá nhân hóa này đều là người bản ngữ. Trong mỗi giờ học, các chủ đề được đưa ra làm phương tiện luyện tập bao gồm thông tin tin kinh tế, thời sự, qua các bản tin truyền  hình Anh và Mỹ. Tùy nhu cầu của học viên, giáo viên sẽ có hướng dẫn chuyên biệt như đọc hiểu báo cáo tài chính bằng tiếng Anh; ngôn ngữ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, ngân hàng. Học viên còn được tham gia các hội thảo với diễn giả trong lĩnh vực chuyên môn của mình để thực hành thuyết trình trước nhóm.
Share on Google Plus

About Thu Thảo

Hãy chia sẻ bài viết của web nghiệp vụ sư phạm nếu thấy hữa ích nhé
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét